แปด ICO คริปโตที่ดีที่สุดที่นักลงทุนที่มีประสบการณ์กำลังซื้อในปี 2023 | News Direct

แปด ICO คริปโตที่ดีที่สุดที่นักลงทุนที่มีประสบการณ์กำลังซื้อในปี 2023 ตลอดปี 2023 ในโลกของคริปโตเคอร์เรนซีได้มีโอกาสใหม่ๆ

News release by CryptoMedia

facebook icon linkedin icon twitter icon pinterest icon email icon ลอนดอน สหราชอาณาจักร | September 04, 2023 10:20 AM Eastern Daylight Time

อย่างไรก็ตาม ธรรมชาติในการเปลี่ยนความนิยมไปมาของตลาดทำให้ภารกิจการหาการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น(ICO) คริปโตที่ดีที่สุดเป็นเรื่องยากและเหน็ดเหนื่อย

 

ในโลกดิจิทัลที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว มี 8 ICO เด่นที่กลายเป็นที่จับตามองของนักลงทุนที่มีประสบการณ์ที่กำลังมองหาช่องทางการทำกำไร โปรเจกต์ดิจิทัลโปรเจกต์ใหม่เหล่านี้, มีการใช้งานนวัตกรรม, มีพื้นฐานเทคโนโลยีที่ครอบคลุม และมีโอกาสการทำกำไรที่ยอดเยี่ยม มีศักยภาพสร้างผลตอบแทนให้นักลงทุนที่ชาญฉลาดที่สามารถหาและลงทุนใน ICO คริปโตที่ดีที่สุดนี้ได้ก่อนใคร

 

ผู้ท้าชิงการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดมีใครบ้าง?

เมื่อจะทำการคาดการณ์การลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่ก็มีหลายๆ ด้านที่จำเป็นต้องวิเคราะห์ และกรั่นกรองข้อมูลต่างๆ เพื่อหาการ Presale คริปโตที่ดีที่สุด มันจึงเป็นงานที่ต้องใช้เวลามาก

 

อย่างไรก็ตาม มีหลายๆ โปรเจกต์ที่ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนคริปโตที่มีประสบการณ์ เป็นรายการที่ผู้เชี่ยวชาญคริปโตคาดว่าโปรเจกต์เหล่านี้จะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับช่วงที่เหลือของปี 2023 และมีโอกาสทำราคาเพิ่มไปอีกได้ในอนาคต นี่คือรายการผู้ท้าชิงที่น่าสนใจ

  1. Shiba Memu (SHMU)

  2. Chancer (CHANCER)

  3. AltSignals (ASI)

  4. Metacade (MCADE)

  5. Ecoterra (ECOTERRA)

  6. Chimpzee (CHMPZ)

  7. DeeLance (DLANCE)

  8. yPredict (YPRED)

 

1. Shiba Memu (SHMU) — โปรเจกต์มีม AI

ที่ดีที่สุดShiba Memu คืออะไร?

ตลาดเหรียญมีม ได้มีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลทะลุ $14 พันล้าน และตอนนี้ก็ได้มีโปรเจกต์ชั้นนำโปรเจกต์ใหม่เกิดขึ้นมา Shiba Memu โทเคนที่สร้างความแตกต่างให้ตัวเองด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบล็อกเชนมาใช้งาน เตรียมพร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาด

 

ซอฟต์แวร์พลัง AI ของ Shiba Memu ถูกออกแบบมาให้เรียนรู้และปรับตัวตามกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างอัตโนมัติ การนำ AI มาใช้ช่วยให้ Shiba Memu สามารถพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด, เผยแพร่เนื้อหาของตัวเอง และโต้ตอบกับฟอรัมและโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้โดยไม่ต้องมีมนุษย์ควบคุม

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน Shiba Memu?

สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสศักยภาพสูง ควรดู Shiba Memu ไว้ให้ดี - ความสามารถในการนำ AI มาใช้ทำให้มันมีประสิทธิภาพสูงและมีข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำมาสร้างให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี และนี่เองทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

 

 การผสมผสาน AI และบล็อกเชนทำให้มันมีประโยชน์การใช้งานสูงซึ่งเป็นสิ่งที่พบไม่ได้ง่ายๆ ในเหรียญมีมอื่นๆ และทีม Shiba Memu ก็เน้นย้ำถึงความสำคัญของความโปร่งใสและการมีส่วนร่วมของชุมชนแดชบอร์ด AI ของแพลตฟอร์มจะช่วยให้การอัพเดทแบบสดเกี่ยวกับกิจกรรมด้านการตลาดของ โทเคน และช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับ AI ได้โดยตรง และ Shiba Memu ก็สามารถนำคำติชมมาปรับใช้ในการดำเนินการได้ด้วย

 

การดำเนินการโดยใช้พลัง AI ของ Shiba Memu ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การตลาดเท่านั้น; มันยังมีบทบาทสำคัญในการติดตามเทรนและอารมณ์โดยรวมของตลาด แนวทางเชิงรุกนี้ช่วยให้ Shiba Memu สามารถโต้ตอบกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้ตามเวลาจริง ปรับแต่งกลยุทธ์ได้อย่างทันท่วงที

 

นอกจากนั้น ราคาของ Shiba Memu จะเพิ่มขึ้นทุกวันในระหว่างการ Presale จาก $0.011125 ขึ้นไปถึง $0.0244 นั่นหมายความว่านักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนจะทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ถึง 119.33% ในเวลาเพียง 60 วัน ความสามารถในการปรับตัวเช่นนี้เป็นสิ่งที่หาได้ยากในเหรียญมีม และนี่ทำให้ Shiba Memu เป็นโอกาสทางการลงทุนที่มีค่าสำหรับทั้งการทำกำไรระยะสั้นและการถือในระยะยาว

 

การลงทุนใน Shiba Memu มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการกำกับดูแลคริปโตในเร็วๆ นี้ เพราะฉะนั้นนักลงทุนควรติดตามข้อมูลในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีการซื้อ SHMU, ได้ที่นี่ <<<

 

2. Chancer (CHANCER) — การลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับตลาดการคาดการณ์

Chancer คืออะไร?

 Chancer เป็นโปรเจกต์น้องใหม่ในโลกคริปโต มันมาเพื่อเปลี่ยนโลกการเดิมพันด้วยแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ที่มีการเดิมพันแบบ Peer-to-peer (P2P) และมันก็ได้กลายเป็นผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งในรายการการ Presale คริปโตที่ดีที่สุด แพลตฟอร์มนี้มีเป้าหมายที่จะทำให้การเดิมพันมีความสนุกมากขึ้น และผู้ใช้สามารถโต้ตอบกันได้โดยไม่ต้องมีคนกลางอย่าง"เจ้ามือ" ทำให้สามารถเดิมพันในกลุ่มเพื่อนหรือเดิมพันกับผู้คนที่หลากหลายจากทั่วโลกได้ นี่เป็นเป้าหมายและส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ Chancer ต้องการสร้าง

 

ผู้ใช้สามารถฝากสินทรัพย์คริปโตเข้ามายังแพลตฟอร์มได้โดยตรง และสามารถเริ่มวางเดิมพันได้ทันที การฝากผ่านคนกลางในการเดิมพันปกติแล้วมักจะต้องใช้เวลา ทุกการเดิมพันและการจ่ายเงินบนแพลตฟอร์มจะถูกใช้เป็นโทเคน CHANCER ซึ่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีของแพลตฟอร์ม ประโยชน์การใช้งานระดับสูงนี้เองทำให้โทเคนมีมูลค่าโลกจริงในระบบนิเวศ ในขณะที่มันก็เป็นการเพิ่มศักยภาพที่จะทำให้ราคาเพิ่มขึ้น เมื่อแพลตฟอร์มได้รับความนิยมมากขึ้นอีกด้วย

 

ปัจจุบันอุตสาหกรรมการพนันออนไลน์มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ $60 พันล้าน - ซึ่งถือเป็นโอกาสด้านการตลาดอย่างมากที่ Chancer พร้อมจะเข้ามาคว้าส่วนแบ่งนี้แล้ว ด้วยนวัตกรรมโมเดล P2P ที่แตกต่างไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรม และด้วยการยึดหลักการสำคัญของคริปโต - ความกระจายศูนย์, ความโปร่งใส และการโต้ตอบแบบ Peer-to-Peer - Chancer ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันกันได้โดยตรงอย่างเป็นมิตร

 

แนวทางที่ไม่เหมือนใครนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาวิธีการทำกำไร โดยผู้ใช้จะได้เป็นผู้ควบคุมประสบการณ์การเดิมพันของตัวเอง, ไม่ต้องเดิมพันตามอัตราต่อรองที่ถูกกำหนดโดยคนกลาง, แพลตฟอร์มอาจมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงผู้ที่ไม่เชื่อใจเจ้ามือแบบเดิมก็จะหันมาใช้งานแพลตฟอร์มนี้อีกด้วย

 

มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ควรลงทุนใน Chancer?

สิ่งที่ดึงดูดอย่างหนึ่งที่สุดในการ ICO โปรเจกต์ของ Chancer ก็คือการทำตามหลักการกระจายศูนย์อย่างชัดเจน ซึ่งทำให้มันกลายเป็นที่สนใจของผู้ใช้ในโลก Web3 และทำให้มันกลายเป็นหนึ่งการ ICO ที่ดีที่สุด เนื่องจากยังไม่มีแพลตฟอร์มที่คล้ายคลึงกันให้บริการอยู่ ทำให้มันมีโอกาสเติบโตและทำมูลค่าเพิ่มขึ้นได้อย่างมาก ซึ่งถือเป็นโอกาสการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ

 

โดยหัวใจหลักของแพลตฟอร์ม Chancer ก็คือสกุลเงินหลักอย่าง CHANCER และขั้นเริ่มต้นของการ Presale โทเคนก็มีราคาอยู่ที่ $0.01 - ซึ่งถือเป็นราคาที่น่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนที่กำลังสนใจ โดยโทเคนมีโครงสร้างแบบเงินฝืด และคาดว่ามันจะมีประโยชน์การใช้งานบนแพลตฟอร์มระดับสูง นี่จะทำให้มันมีความต้องการ และสภาพคล่องสูงด้วย

 

บางทีสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในการลงทุนใน Chancer คือวิธีการเดิมพัน P2P แห่งแรก เป็นการใช้โมเดลที่แตกต่างในครั้งแรกในอุตสาหกรรมการพนันที่ทำเงินได้จำนวนมาก แนวทางที่ไม่เหมือนใครของ Chancer ทำให้มันยิ่งเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุนเนื่องจากโปรเจกต์มีโอกาสคว้าส่วนแบ่งในตลาดมาได้

 

การลงทุนใน Chancer มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

ความเสี่ยงสำหรับ Chancer นั้นต่ำเมื่อเทียบกับโปรเจกต์อื่นๆ แต่ถึงกระนั้นตลาดโดยรวมก็มีความผันผวน ซึ่งเป็นสิ่งที่นักลงทุนควรทราบไว้

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER, ได้ที่นี่ <<<

 

3. AltSignals (ASI) — คริปโตด้านสัญญาณการเทรดที่ดีที่สุด

AltSignals คืออะไร?

ในฐานะผู้เล่นในโลกการสัญญาณการเทรดที่มีคุณภาพ AltSignals ได้สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ผู้นำตลาดอย่าง AltAlgo™ แพลตฟอร์มมีฐานผู้สนับสนุนมากกว่า 50,000 คน เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 นี่ทำให้ AltSignals เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่ต้องการสร้างผลตอบแทนสูงสุด นำให้มันอยู่ในรายการอันดับต้นๆ ของการ ICO ที่ดีที่สุดของปี 2023

 

AltSignals มีชื่อเสียงมาจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของ AltAlgo™ ซึ่งได้ส่งสัญญาณมาแล้วกว่า 1,500 สัญญาณ โดยมีอัตราความสำเร็จที่น่าประทับใจมากกว่า 64% อย่างไรก็ตาม ความทะเยอทะยานของ AltSignals ยังไม่จบเพียงแค่นั้น; โปรเจกต์เตรียมพร้อมที่จะเผยโฉมผลิตภัณฑ์ Machine learning ตัวใหม่, ActualizeAI ซึ่งมีเป้าหมายที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรมสัญญาณการเทรด และสร้างสัญญาณยุคใหม่ให้กับผู้ใช้ ActualizeAI มีเป้าหมายที่จะมาปฏิวัติเกมการเทรดด้วย Machine learning และ AI เข้าสู่ด้านยอดนิยมสำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป

 

ActualizeAI กำลังพัฒนาโดยการใช้เทคนิค Machine learning ที่ล้ำสมัยอย่างการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสัญญาณการเทรดที่ยอดเยี่ยม โดยมีทีม AltSignals เป็นรากฐานที่แข็งแรง ทำให้การลงทุนนี้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนเป็นอย่างมาก

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน AltSignals?

นักลงทุนที่ถือโทเคน ASI จะได้ประโยชน์จากการเข้าถึงทั้งตัวแพลตฟอร์มและ ActualizeAI สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมก่อนนี้จะใช้ให้ได้เปรียบด้านการเทรด และมันจะแสดงผลกระทบอย่างชัดเจน แพลตฟอร์มกำลังเป็นที่ต้องการของวงในเป็นอย่างมาก มีโอกาสสูงที่โทเคน ASI จะมีความต้องการพุ่งขึ้น เมื่อมันเปิดตัวสาธารณะต่อผู้ใช้ในวงกว้าง

 

โดยคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นเมื่อนักเทรดเข้าใจถึงศักยภาพของการเข้าถึง ActualizeAI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์การเทรด ถ้ามีนักเทรดเข้ามาและต้องการโทเคน ASI เป็นจำนวนมาก ผู้ที่ถืออยู่จะใดเจอกับความต้องการซื้อจำนวนมาก

 

เมื่อคำนึงถึงปัจจัยนี้ มันก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ASI ถึงกลายเป็นเหรียญแนะนำของนักวิเคราะห์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการ Presale คริปโตที่ดีที่สุด โดยหลายๆ คนพิจารณา ASI จะเป็นผู้นำกลุ่มการ ICO คริปโตที่ดีที่สุด และเป็นนึงในโปรเจกต์ที่มีอนาคตสดใสมากที่สุดในตลาด

 

ปัจจุบันการ Presale ของ AltSignals อยู่ในขั้นที่ 2 และระดมทุนไปได้แล้ว $1.3 ล้าน โทเคน ASI เปิดขายอยู่ที่ $0.01875, สูงขึ้น 56.25% จากราคาเริ่มต้นที่ $0.012 เมื่อเริ่มการ Presale

 

การลงทุนใน AltSignals มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

ในขณะที่ AltSignals ดูมีข้อได้เปรียบเนื่องจากมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่แล้ว ซึ่งมันช่วยลดความเสี่ยงเกี่ยวกับการลงทุนของผู้ใช้, นักลงทุนที่สุดใจต้องทราบว่าทุกตลาดมีความผันผวน โดนเฉพาะตลาดคริปโตเคอร์เรนซี

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI, ได้ที่นี่ <<<

 

4. Metacade (MCADE) — โปรเจกต์ GameFi ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุด

Metacade คืออะไร?

 Metacade เป็นโปรเจกต์ที่น่าหลงใหล ได้รับความสนใจอย่างมากจากด้านเกมและคริปโตเคอร์เรนซี ความสนใจจำนวนมากเช่นนี้เป็นที่มาของ Roadmap ที่ทะเยอทะยานของโปรเจกต์ ซึ่งมีแผนของ Metacade อย่างละเอียดในการที่จะครอบครองด้าน GameFi ที่กำลังขยายตัว มีเป้าหมายที่จะสร้างอาร์เคด Play-to-earn (P2E) ที่หลากหลายที่สุดในโลก

 

ส่วนสำคัญของ Metacade คือระบบรางวัลที่ครอบคลุม ซึ่งมีมูลค่าต่อระบบนิเวศอย่างมหาศาล มันตั้งใจว่าจะมีเกมทุกรูปแบบ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลได้ตามกิจกรรมที่ทำ ระบบยังสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ใช้ให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมทั้งในด้านที่ไม่เกี่ยวกับเกม เพื่อเพิ่มประสบการณ์โดยรวมของแพลตฟอร์ม เขียนรีวิวเกม และคำแนะนำจากผู้ใช้ - เป็นการออกแบบที่หลายๆ คนคาดการณ์ว่าจะส่งผลให้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก

 

โดยโปรเจกต์ได้ทำการผสมผสานฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้ ส่งผลให้เกิดเป็นการ Presale ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โปรเจกต์ยังได้ความสนใจเพิ่มเติมเนื่องจาก Metacade ยังได้สร้างพันธมิตรด้านกลยุทธ์ และเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างๆ ผลลัพธ์ทำให้นักลงทุนต่างแห่เข้าซื้อโทเคน MCADE เนื่องจากพวกเขาพบว่ามันเป็นโอกาสการลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุดโอกาสหนึ่ง

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน Metacade?

มันอาจไม่ได้อยู่ในช่วง ICO แล้ว แต่ด้าน GameFi ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่องก็ช่วยขับเคลื่อนให้ราคาคริปโตเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้น และ Metacade ก็มีศักยภาพที่จะสามารถส่งผลกระทบต่อวงการและกลายเป็นที่สนใจของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ซึ่งผู้เชี่ยวชาญก็ต่างกล่าวว่ามันเป็นหนึ่งในการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดของปี

 

โอกาสด้านเกมที่หลากหลายของ Metacade ทำให้มันมีข้อได้เปรียบด้านกลยุทธ์เมื่อจะทำการประเมินมูลค่าตลาด และมันก็มีตลาดที่เป็นไปได้ (TAM) จำนวนมาก ที่บ่งบอกว่าแพลตฟอร์มอาจเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดเมื่อเวลาผ่านไปในปีนี้

 

การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของ Metacade ที่ใช้การดึงดูดผู้ใช้และเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ เสริมด้วยระบบการให้รางวัลของแพลตฟอร์ม นี่ทำให้หลายๆคนเชื่อว่า MCADE จะมีความต้องการสูง ความตื่นเต้นเช่นนี้และศักยภาพของ Metacade ทำให้มันมีความโดดเด่นกว่าโปรเจกต์อื่นๆ, เป็นการ ICO ที่ให้ผลตอบแทนสูงสำหรับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้น

 

การลงทุนใน Metacade มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

Metacade ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่มีความเสี่ยงต่ำ อย่างไรก็ตาม ควรทราบไว้ว่าทุกการลงทุนก็อาจได้ผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกโดยรวมและเหตุการณ์ต่างๆ ระดับโลก ซึ่งนักลงทุนก็ควรทราบเพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อผลตอบแทนได้

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE, ได้ที่นี่ <<<

 

5. Ecoterra (ECOTERRA) — การ Presale คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม

Ecoterra คืออะไร?

Ecoterra เป็นโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีที่มีนวัตกรรมในด้านภารกิจสีเขียว มันมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการรักษาสภาพแวดล้อมผ่านแอป Ecoterra ด้วยการให้รางวัลผู้ใช้เป็นโทเคน ECOTERRA จากการปฏิบัติอย่างยั่งยืน เช่น การรีไซเคิล แอปยังเป็นตลาดการชดเชยคาร์บอน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้โทเคน ECOTERRA เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสภาพแวดล้อม

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน Ecoterra?

การลงทุนใน Ecoterra มีประโยชน์หลายอย่าง โปรเจกต์มีการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างเทคโนโลยีบล็อกเชนและการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ซึ่งเป็นสองด้านที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปีที่ผ่านมา มันยังมีศักยภาพที่อาจกลายเป็นที่สนใจขององค์กรที่ใส่ใจด้านสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะในด้านของการมุ่งเน้น ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) ถ้า Ecoterra สามารถคว้าส่วนแบ่งส่วนหนึ่งขององค์กรมาได้ มันอาจเป็นการเพิ่มราคาของโทเคน ECOTERRA ได้อย่างมาก เนื่องจากจะทำให้มีแรงซื้อเพิ่มเข้ามาอย่างมาก

 

การลงทุนใน Ecoterra มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

Ecoterra ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน และความผันผวนของตลาดคริปโตเคอร์เรนซีก็อาจส่งผลกระทบต่อมูลค่าของโทเคน Ecoterra ได้ ความสำเร็จของ Ecoterra จึงขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้และความสนใจจากองค์กร ถ้าหากมันไม่สามารถดึงดูดผู้ใช้หรือองค์กรมาร่วมเป็นพันธมิตรได้ มันอาจกลายเป็นเรื่องยากที่ Ecoterra จะกลายเป็นการลงทุน Presale คริปโตที่ดีที่สุดได้เมื่อเทียบกับโปรเจกต์ อื่นๆ

 

6. Chimpzee (CHMPZ) — หนึ่งในการ ICO คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการสนทนา

Chimpzee คืออะไร?

Chimpzee คือนวัตกรรม ICO ในโลกคริปโตที่เป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับนักลงทุนสามารถรับรายได้เพิ่มเติม ในขณะที่สร้างผลกระทบด้านบวกต่อสภาพแวดล้อมและการอนุรักษ์สัตว์ป่าไปด้วย โดยโปรเจกต์จะใช้โทเคน CHMPZ ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่หนึ่งของการ Presale และมี 3 วิธีหลักให้สร้างรายได้: ผ่านร้านค้า Chimpzee (Shop-to-Earn), ตลาด NFT (Trade-to-Earn) และ เกมชื่อว่า Zero Tolerance (Play-to-Earn) แต่ละ platform ถูกออกแบบมาให้รางวัลเป็นเหรียญ CHMPZ ในขณะที่สนับสนุนการต่อสู้การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและการทารุณสัตว์ไปด้วย

เหตุผลที่ควรลงทุนใน Chimpzee?

หนึ่งเหตุผลน่าสนใจที่ทำให้นักลงทุนควรพิจารณา Chimpzee ก็คือศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่สูง เนื่องจากมันยังโอกาสการลงทุนเที่ยงอยู่ในช่วงต้น โดยโทเคน CHMPZ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการ Presale การ ICO คริปโตเคอร์เรนซียังเป็นโอกาสการสร้างรายได้ผ่านสามด้านหลัก เพิ่มศักยภาพในการกระจายความเสี่ยงของรายได้ถ้าหากมันได้รับความสนใจ

 

ประโยชน์ที่สำคัญในการลงทุนใน Chimpzee คือการได้ซื้อ Chimpzee NFT Passports สุดพิเศษ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์ให้มากมาย, รวมถึง APY 20%, รับโทเคน CHMPZ เมื่อซื้อสินค้า Chimpzee, รับส่วนแบ่งจากกำไรค่าธรรมเนียมการเทรดในตลาด NFT มากขึ้น และได้สิทธิประโยชน์ในเกม Zero Tolerance อย่างไรก็ตาม มันก็จะอาจปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานจริงอีกครั้ง

 

Tokenomics ของคริปโต ICO ก็เป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมการ Presale ทุกคน และมีโทเคนจัดสรรให้กับการกุศลและการพัฒนาเพื่อให้เกิดชุมชนที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและช่วยให้โปรเจกต์เติบโตต่อไป โปรเจกต์ยังมี Roadmap ที่ชัดเจนพร้อมมีแผนที่จะเปิดตัวกลยุทธ์และการพัฒนาหลายๆ อย่าง โดยแผนเหล่านี้ มีการร่วมกับบริษัทภายนอกที่มีทีมและโปรเจกต์ที่น่าเชื่อถือ นั่นก็หมายความว่า Chimpzee อาจทำประสิทธิภาพได้ดีเยี่ยม

 

การลงทุนใน Chimpzee มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

เนื่องจากโปรเจกต์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นโดยไม่มีประโยชน์การใช้งานมากนัก หรือยังไม่มีการใช้งานชัดเจนในตลาด ทำให้โปรเจกต์มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลว แต่โปรเจกต์ก็มีทีมที่ได้รับการยืนยัน และความปลอดภัยของโปรเจกต์ก็ได้รับการตรวจสอบ ทุกอย่างดูดี; อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของโปรเจกต์ยังขึ้นอยู่กับความสามารถของทีมงานว่าจะทำตาม Roadmap ได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่

 

และนักลงทุนยังควรทราบว่าระบบการเผาโทเคนของ ICO คริปโต จะเป็นการเพิ่มความฝืด และมีโอกาสเพิ่มมูลค่าของโทเคนได้ แต่มันก็ไม่ได้รับประกันว่ามันจะสามารถรักษาหรือเพิ่มของราคาโทเคนได้จริง Chimpzee มีแผนจะเปิดตัว บน DEX/CEX แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่เปิดขาย ทำให้นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ยังไม่แน่นอน

 

7. DeeLance (DLANCE) — การเสนอขายเหรียญเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับฟรีแลนซ์

DeeLance คืออะไร?

DeeLance เป็นแพลตฟอร์มที่มีเป้าหมายจะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมฟรีแลนซ์ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยแพลตฟอร์มถูกออกแบบมาให้เชื่อมโยงฟรีแลนซ์เข้ากับผู้จ้างงานจากทั่วโลก เสริมสร้างความโปร่งใส ความปลอดภัยและประสิทธิภาพ การ ICO โทเคนคริปโตนี้ต้องการมาเพื่อแข่งขันการเป็น ICO คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

 

Platform ดำเนินการโดยใช้โมเดลการกระจายศูนย์ กำจัดตัวกลางและลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ การหาตำแหน่งงานและวางมัดจำผ่าน Smart contract, เพื่อให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ DeeLance ยังมีการใช้โมเดลโทเคน ที่ผู้ใช้สามารถใช้โทเคน DLANCE เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในระบบนิเวศ, แลกเปลี่ยน NFT และทำข้อตกลงต่างๆ ใน Metaverse

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน DeeLance?

DeeLance มีระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใคร โดยมีโทเคน DLANCE เป็นส่วนสำคัญในการทำธุรกรรมในตลาด NFT และเป็นขุมพลังการทำกิจกรรมภายใน Metaverse ผู้ถือโทเคนจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงฟีเจอร์อย่างเช่น ห้องประชุมเฉพาะหัวข้อ, แกลลอรี่เสมือนสำหรับแสดงพอร์ต, งานหางาน และอีกมากมาย

 

โดยหัวใจสำคัญของแพลตฟอร์ม DLANCE จะได้ประโยชน์อย่างมากจากการเติบโตของระบบนิเวศ DeeLance และความต้องการใช้บริการที่เพิ่มขึ้น ผู้ถือโทเคนจะได้รับสิทธิ์การลดราคาบนแพลตฟอร์ม, สิทธิพิเศษการเข้าถึง NFT, Whitelists และการเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ก่อนใคร - ทำให้มันเป็นหนึ่งในการ ICO คริปโตที่ดีที่สุดของบี 2023

 

การลงทุนใน DeeLance มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

ถึงแม้ DeeLance จะดูมีอนาคตที่สดใส แบบมันก็ยังมีความเสี่ยงระดับหนึ่ง ในขณะที่แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมฟรีแลนซ์ แต่ก็ควรทราบว่าในด้านนี้นั้นมีความแข่งขันสูง เนื่องจากมีทั้งแพลตฟอร์มฟรีแลนซ์แบบดั้งเดิม และบนบล็อกเชนจำนวนมาก

 

นักลงทุนควรทราบด้วยว่าการจะทำให้มูลค่าของ DLANCE จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก มันจะต้องเกิดการใช้งานจำนวนมากซึ่งถือเป็นงานหนักเลยทีเดียว

 

8. yPredict (YPRED) — ICO ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่รอได้

yPredict คืออะไร?

yPredict คือระบบนิเวศที่รวม AI ทั้งหมดไว้ในที่เดียว สำหรับผู้พัฒนา, นักเทรด และนักวิเคราะห์ มันมีเป้าหมายที่จะให้บริการโมเดลการคาดการณ์รุ่นใหม่ล่าสุด และสร้างข้อมูลเชิงลึก นำโดยผู้พัฒนาและนักวิเคราะห์ AI โดยหวังว่าเครื่องมือเหล่านี้ในวันหนึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมตลาดมีข้อได้เปรียบคู่แข่งในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมการเงิน สุขภาพ และทรัพยากรมนุษย์

 

โดยแพลตฟอร์มใช้โทเคน YPRED และดำเนินการบนเครือข่าย Polygon โดยมี Supply รวมอยู่ที่ 100 ล้านโทเคน โทเคน ICO ยังได้มีการตรวจสอบ รวมถึงมีการดำเนินการ KYC (รู้จักลูกค้าของคุณ) เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและเป็นการปฏิบัติตามกฎ - ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเหรียญ ICO หลายๆ ตัว และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการ ICO คริปโตเคอร์เรนซีที่แข็งแกร่งที่สุด

 

เหตุผลที่ควรลงทุนใน yPredict?

yPredict มีผลิตภัณฑ์หลายตัวอยู่ในระบบนิเวศ รวมถึงสัญญาณการเทรดตามเวลาจริงจากโมเดลการคาดการณ์ขั้นสูงกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซียอดนิยม และการวิเคราะห์ทางเทคนิคด้วย AI มันยังมีอัลกอริทึมที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรที่สามารถหากราฟกระทิงหรือหมีและรูปแบบของแท่งเทียนได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งมันจะสามารถสร้างผลกระทบได้อย่างมาก

 

ผู้ถือโทเคน YPRED ยังสามารถได้ประโยชน์จากระบบการ Staking ที่ไม่เหมือนใคร 10% ของทุกการสมัครสมาชิกใหม่จะถูกแชร์มายัง Staking pool โทเคน YPRED ทำหน้าที่เป็นตัวเลือกการจ่ายเงินพื้นฐานและการจ่ายเงินแบบลดราคาให้กับตลาดการสมัครสมาชิก และข้อเสนอพรีเมี่ยมต่างๆ บนแอป yPredict

 

การลงทุนใน yPredict มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

ถึงแม้ yPredict จะมีความน่าสนใจอย่างมาก แต่นักลงทุนที่สนใจก็ควรทราบว่าโทเคน ICO ไม่ได้ประโยชน์จากการมีฐานอยู่แล้วผู้ใช้จำนวนมากอย่าง AltSignals อีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คือ yPredict อาจมีเครื่องมือ AI และข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้ได้เปรียบ แต่มันยังไม่มีผลิตภัณฑ์จริง ซึ่งหมายความว่านี่เป็นการลงทุนในระยะยาว

 

เราจะประเมินหาว่าโปรเจกต์ใดเป็นโปรเจกต์ ICO คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023 ได้อย่างไร

การถอดรหัสหาการ ICO คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับลงทุนในตอนนี้ถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย เราได้ประเมินองค์ประกอบที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้เกิดการวิเคราะห์อย่างครอบคลุม และคัดเลือกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาให้คุณเพื่อสร้างผลตอบแทนก้อนโต

 

เข้าใจถึงความพร้อมในการใช้งานของคริปโตเคอร์เรนซี

ความพร้อมในการใช้งานของคริปโตเคอร์เรนซี เมื่อพิจารณาหาโอกาสการลงทุนในคริปโตที่เหมาะสมที่สุด ความพร้อมในการใช้งานถือเป็นเรื่องสำคัญ มันหมายความว่าผู้สนใจจะสามารถหาซื้อโทเคนคริปโตตัวนี้ได้ง่ายแค่ไหน ซึ่งขึ้นอยู่กับสองปัจจัยหลักๆ : สภาพคล่อง และจำนวนเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนที่รองรับ

 

การที่โทเคนคริปโตสามารถเข้าถึงได้ผ่านหลายๆ เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยน ถือเป็นการเพิ่มความพร้อมในการใช้งาน ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าซื้อได้โดยสะดวกมากขึ้น และการอยู่บนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนหลายแห่งก็จะช่วยให้โทเคนเป็นที่รู้จักมากขึ้น และดึงดูดนักลงทุนที่สนใจมาได้มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อไดนามิคของตลาด

 

สภาพคล่อง หรือโทเคนคริปโตนั้นสามารถซื้อและขายได้ง่ายแค่ไหนโดยไม่ส่งผลกระทบต่อราคา นี่ทำให้การที่โทเคนอยู่บนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนหลายๆ แห่งถือเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนั้น การมีปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ต่ำอาจทำให้การซื้อขายแลกเปลี่ยนส่งผลกระทบต่อราคาได้ง่ายขึ้น การ Presale คริปโตนั้นยังไม่มีสภาพคล่อง แต่เราก็ยังสามารถทำการประเมิน ICO ใหม่ๆ และ ICO ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตได้

 

ทั้งสองด้าน - การมีเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ครอบคลุมสนับสนุน และมีสภาพคล่องที่แข็งแกร่ง - มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อความพร้อมในการใช้งานของโทเคนคริปโต เพราะฉะนั้นควรทำการสืบค้นด้านเหล่านี้ให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน

 

มูลค่าของประโยชน์การใช้งานในระยะยาว

การประเมินประโยชน์การใช้งานในระยะยาวของโทเคนคริปโตถือเป็นสิ่งที่สำคัญเมื่อเราต้องการหาโอกาสการลงทุนที่เหมาะสมที่สุด โดยในกรณีนี้ เราหมายถึงการใช้งานของคริปโตเคอร์เรนซีและความเกี่ยวข้องพื้นฐานกับโปรเจกต์

 

เพื่อเข้าใจประโยชน์การใช้งานระยะยาวของโปรเจกต์ คุณจะต้องเข้าใจถึงปัญหาที่โปรเจกต้องการจะแก้หรือมูลค่าที่โปรเจกต์ต้องการจะสร้างในระบบนิเวศ ซึ่งอาจเกี่ยวกับการทำธุรกรรมอย่างรวดเร็ว, การมีโซลูชันด้านการเงินแบบกระจายศูนย์, การใช้ประโยชน์จาก Smart contract หรือให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่เหมือนใคร และอื่นๆ

 

คริปโตเคอร์เรนซีที่มีเป้าหมายชัดเจน, การใช้งานที่แข็งแกร่ง และมีวิสัยทัศน์ต่ออนาคต มักเป็นโอกาสที่ดีกว่าในตลาดที่ผันผวนแห่งนี้ แล้วมันจะอยู่ไปได้อีกนาน เมื่อทำการเลือกคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด, การคาดการณ์ประโยชน์การใช้งานระยะยาวจะช่วยให้เราได้ข้อมูลเชิงลึกถึงโอกาสในการประสบความสำเร็จของโปรเจกต์

 

ศักยภาพของราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริง

เมื่อหาการลงทุนคริปโตที่น่าสนใจที่สุด ราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงก็ถือเป็นสิ่งที่น่าดึงดูด; โดยเฉพาะ โทเคนที่มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง

 

คุณสามารถหาราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงได้ด้วยการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับพื้นฐานของโทเคน และการใช้งาน ถ้าหากเหรียญมีประโยชน์การใช้งานชัดเจน แต่มีราคาต่ำ มันก็อาจถือว่ามีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงได้ นักลงทุนอาจพบว่านี่เป็นโอกาสในการลงทุนกับโปรเจกต์ที่มีพื้นฐานแข็งแกร่งในราคาถูก รวมถึงมีโอกาสเติบโตได้อีกมากในอนาคต

 

การเปรียบเทียบโทเคนกับคริปโตเคอร์เรนซีที่ใกล้เคียงกัน ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งในการหาโทเคนที่มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง มูลค่าตลาดก็อาจต่ำกว่ามูลค่าจริงถ้าหากเหรียญมีประโยชน์การใช้งานเหมือนกัน หรือดีกว่า แต่มีมูลค่าต่ำกว่า

 

ในขณะที่ราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกถึงการลงทุนที่น่าสนใจ แต่ก็ควรมีการวิเคราะห์เชิงลึกและการดูองค์ประกอบรวมในด้านต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน เนื่องจากหลายๆองค์ประกอบก็มีบทบาทในอนาคตว่าโปรเจกต์จะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว

 

มีด้านในอีกบ้างที่สำคัญเมื่อต้องการลงทุนในคริปโต?

การเลือกคริปโตเคอร์เรนซีที่เหมาะสมในการลงทุนจำเป็นต้องมีการวิจัยอย่างครอบคลุม และเข้าใจถึงองค์ประกอบต่างๆที่อาจส่งผลกระทบต่อราคาโทเคนในอนาคต นี่คือสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อทำการเลือกว่าคริปโตเคอร์เรนซีใดเป็นตัวเลือกการลงทุนที่เหมาะสม

 

ความพร้อมด้านการเงิน: เงินทุน

ขั้นตอนแรกของกลยุทธ์การลงทุนที่ประสบความสำเร็จคือการกำหนดเงินทุน จำนวนเงินที่คุณต้องการนำมาลงทุนสามารถกำหนดอนาคตการลงทุนของคุณได้อย่างมาก และเนื่องจากตลาดคริปโตมีความผันผวนสูง มันถือเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรลงทุนเฉพาะเงินที่คุณพร้อมเสียได้ ด้วยการกำหนดเงินทุนที่ชัดเจนในการลงทุนคริปโต คุณจะสามารถระงับการตัดสินใจแบบใจร้อนได้ ขนาดเงินทุนของคุณเป็นตัวกำหนดความหลากหลายของพอร์ต; หากมีเงินทุนจำนวนมากก็จะช่วยให้คุณสามารถจัดสรรการลงทุนไปในโปรเจกต์ที่น่าสนใจได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการลดความเสี่ยงผ่านการกระจายความเสี่ยง

 

เข้าใจถึงระดับความสบายใจของคุณ: การรับความเสี่ยง

การรับความเสี่ยงถือเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างมากเมื่อทำการลงทุนในคริปโต โดยมันจะเป็นการระบุระดับความสบายใจของคุณต่อความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการสูญเสียเงินลงทุน ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีนั้นมีความผันผวน มันสามารถสร้างผลตอบแทนได้จำนวนมากแต่ก็สามารถสร้างความสูญเสียได้จำนวนมากเช่นกัน การเข้าใจถึงการยอมรับความเสี่ยงจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ การรับความเสี่ยงได้สูงอาจทำให้คุณสามารถทำการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหม่และยังไม่มั่นคงได้ การรับความเสี่ยงได้ต่ำจะทำให้คุณควรลงทุนในเหรียญที่ประสบความสำเร็จแล้ว และเข้ากับการยอมรับความเสี่ยงในการลงทุนของคุณมากกว่า

 

เข้าใจถึงศักยภาพ: ประโยชน์การใช้งานของเหรียญ

การเข้าใจถึงประโยชน์การใช้งานของเหรียญจะเป็นประตูสู่การเข้าใจการลงทุนในระยะยาวและความต้องการการใช้งาน - คริปโตเคอร์เรนซีที่มาแก้ปัญหาที่สำคัญ หรือมีโซลูชั่นที่จะทำให้มูลค่าของมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นี่ถือเป็นส่วนสำคัญเมื่อทำการรีวิวศักยภาพของโปรเจกต์ ซึ่งหมายความว่าการประเมินการใช้งานจริงของเหรียญถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการหาโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพในโลกคริปโต

 

ประโยชน์การใช้งานของเหรียญมีผลอย่างมากต่อศักยภาพในการลงทุน ประโยชน์การใช้งานของเหรียญแสดงให้เห็นถึงการใช้งานในโลกจริง และประโยชน์ของคริปโตเคอร์เรนซีนั้นๆ ซึ่งอาจเป็นการที่มันถูกออกแบบมาเพื่อด้านใดด้านหนึ่งโดยเฉพาะ เช่น ทำธุรกรรมแบบ Peer-to-peer, Smart contracts, การเงินกระจายศูนย์, การจัดการห่วงโซ่อุปทานและอื่นๆ

 

ประเมินความปลอดภัย: ความปลอดภัยและกฎหมายการกำกับดูแล

การเข้าใจถึงการประเมินความปลอดภัยและกฎหมายการกำกับดูแลของคริปโตเคอร์เรนซีจะเป็นช่วยในการหาโอกาสการลงทุนที่ปลอดภัย

 

ความปลอดภัยหมายถึงการป้องกันต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ เช่น การ Hack, Scam และการหลอกลวงต่างๆ และมันเป็นสิ่งสำคัญที่ควรยืนยันว่าโปรเจกต์คริปโตที่คุณลงทุนมีโปรโตคอลความปลอดภัยที่แข็งแกร่งหรือไม่

 

กฎหมายการกำกับดูแลก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน เนื่องจากการกำกับดูแลการทำงานของคริปโตเคอร์เรนซีอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อมูลค่าและความมั่นคงของคริปโตเคอร์เรนซี โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีที่ทำตามกฎหมายการกำกับดูแลจะมีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยมากกว่า, เสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน ในอีกด้านหนึ่ง โปรเจกต์ที่ข้ามขั้นตอนเหล่านี้อาจพบเจอความท้าทายมากกว่าในอนาคต

 

โปรเจกต์คริปโตใดเป็นการ Presale ที่ซื้อที่สุดในตอนนี้?

เห็นได้ชัดว่ามีผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งหลายๆลายในรายการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดในรายการการ ICO ที่ดีที่สุด และทุกโปรเจกต์ในรายการของเราก็ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

 

โปรเจกต์ที่ดีที่สุดที่ทีมของเราได้เลือกจากรายการมีดังต่อไปนี้ (ไม่ใช่คำแนะนำทางการเงิน):

Shiba Memu

Chancer

AltSignals

Metacade

 

Contact Details

 

SHIBA LIMITED

 

SHIBA LIMITED

 

CONTACT@SHIBAMEMU.COM

 

Company Website

 

http://shibamemu.com

Tags

SHMUASICHANCERSHIBASHIBAMEMUALTSIGNALSMETACADEMCADECRYPTOCRYPTOCURRENCYBTCBITCOINการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัลบิตคอยน์MEMUICO