โปรเจกต์ใดคือโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้? 12 เหรียญที่อาจพุ่งแรงในปี 2023 | News Direct

โปรเจกต์ใดคือโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้? 12 เหรียญที่อาจพุ่งแรงในปี 2023 หลังจากผ่านปี 2022 ที่ยากลำบากมาได้ ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีก็เริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างสดใส

News release by CryptoMedia

facebook icon linkedin icon twitter icon pinterest icon email icon ลอนดอนสหราชอาณาจักร | September 04, 2023 01:52 PM Eastern Daylight Time

 

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าในปีนี้ราคาจะเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้ก็ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการประเมินตลาดคริปโตเคอร์เรนซี เพื่อหาโปรเจกต์คริปโตที่จะสามารถสร้างผลตอบแทนก้อนโตได้ในปีนี้

 

คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้เพื่อสร้างผลตอบแทนสูง?

ผู้เชี่ยวชาญเห็นด้วยว่ามีหลายๆ โปรเจกต์ และคริปโตขนาดใหญ่ดูพร้อมแล้วที่จะทำแท่งเทียนสีเขียวในปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีไม่กี่โปรเจกต์ที่จะสามารถทำราคาแซงโปรเจกต์ที่เหลือได้ การหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพที่สุดอาจต้องใช้เวลานาน เพราะฉะนั้นเราจึงได้จัดรายการคริปโตเคอร์เรนซีที่ดีที่สุด อ้างอิงจากการวิจัยของนักวิเคราะห์ตลาด:

  1. Shiba Memu (SHMU)

  2. Chancer (CHANCER)

  3. AltSignals (ASI)

  4. Metacade (MCADE)

  5. Binance Coin (BNB)

  6. Ethereum (ETH)

  7. Bitcoin (BTC)

  8. Filecoin (FIL)

  9. The Graph (GRT)

  10. Dogecoin (DOGE)

  11. Ripple (XRP)

  12. Uniswap (UNI)

 

1. Shiba Memu (SHMU) — เหรียญมีมที่มีประโยชน์การใช้งานจริง

Shiba Memu คืออะไร?

 Shiba Memu เป็นเหรียญมีมตัวใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อมาครองตลาด อ้างอิงมาจากสุนัขสุดน่ารักของญี่ปุ่น Shiba Inu, Shiba Memu ไม่ใช่แค่เหรียญมีมอีกเหรียญที่มาตามกระแสความนิยม; มันมีประโยชน์การใช้งานจริง และมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นเครื่องมือทำการตลาด โดยจะทำงานการตลาดที่ปกติแล้วต้องใช้เวลามากให้มาอยู่ในรูปแบบอัตโนมัติ เพื่อที่นักการตลาดจะได้ไปทำงานที่สำคัญกว่า Siba Memu มีแผนที่จะมาปฏิวัติการตลาด, สร้างเนื้อหาได้มากกว่าเจ้าหน้าที่โฆษณากว่า 100+ คนรวมกัน โดยที่ Shiba Memu จะใช้ประโยชน์จากทั้งเทคโนโลยีบล็อกเชนและ AI

 

Shiba Memu เรียนรู้จากกลยุทธ์การตลาดที่ประสบความสำเร็จแล้ว เขียนการประชาสัมพันธ์ให้ตัวเองและโฆษณาตัวเองไปทั่วฟอรัมและโซเชียลมีเดีย มันยังสามารถสร้างเนื้อหาอิงตามข้อมูลที่ถูกวิเคราะห์มาโดย AI, เผยแพร่เนื้อหานี้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จากนั้นมันจะคอยเฝ้าดูและวิเคราะห์ความสำเร็จของการทำการตลาด และปรับแต่งประสิทธิภาพ รวมถึงยังมีการเรียนรู้และพัฒนาเนื้อหาอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับแต่งผลลัพธ์ให้ดีขึ้น

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Shiba Memu?

ตลาดเหรียญมีมมีมูลค่าถึง $20 พันล้านในปี 2022 และคาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม เหรียญมีมส่วนใหญ่ต้องหวังพึ่งความเป็นไวรัลมาช่วยขับเคลื่อนราคาให้เพิ่มขึ้น และเมื่อความนิยมระยะสั้นหมดไป ราคาก็จะร่วงลงอย่างรุนแรง นี่ทำให้นักลงทุนมีความเสี่ยงสูงมากและมีโอกาสแค่ระยะสั้น; ถ้าหากคุณขายช้าไปนาทีเดียว คุณอาจสูญเสียเงินจำนวนมากไปได้ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Shiba Memy แตกต่าง; โทเคนมีประโยชน์การใช้งานและมีมูลค่าจริง ทำให้มันมีศักยภาพการลงทุนในระยะยาวสำหรับผู้ที่สนใจซื้อเหรียญมีม แฟนมีมและผู้ชื่นชอบคริปโตที่กำลังสนใจเหรียญมีม ควรพิจารณาเข้าซื้อ Shiba Memu เป็นตัวเลือกเพื่อทำกำไรอย่างมั่นคง

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ SHMU ได้ที่นี่ <<<

 

2. Chancer (CHANCER) — ปฎิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพัน

Chancer คืออะไร?

 Chancer เป็นตลาดกระจายศูนย์บนบล็อกเชนแห่งแรกของโลก ผู้ประกอบการอย่างพี่น้อง Adam และ Paul Kelbie ได้มองเห็นช่องว่างในอุตสาหกรรมการเดิมพัน และต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่สามารถทำการเดินพันได้ทุกประเภท - ตั้งแต่การเดิมพันขนาดเล็กระหว่างเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงไวรัลระดับโลก เดิมพันกับการกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น Superbowl หรือ Oscars อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่เจ้ามือการเดิมพันแบบเดิมมักจะมีแค่การเดิมพันกีฬา ดังนั้น Chancer จึงได้ถือกำเนิดขึ้น

 

Chancer มอบพลังกลับมาให้อยู่ในมือของผู้ใช้ Chancer เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพัน ไม่ใช่เจ้ามือ อัตราต่อรองจึงไม่เอนเอียง มีความเป็นธรรมกับทุกคน ดังนั้น ทุกการเดิมพันจึงมีความยุติธรรมและมีการดูแล เพื่อที่ผู้ใช้จะได้มีโอกาสชนะสูงสุด

 

ทุกการเดิมพันและการจ่ายเงินจะจ่ายเป็น CHANCER, โทเคนหลักของ Chancer ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงให้กับทั้งระบบนิเวศ ผู้ใช้ยังสามารถทำเงินได้จากช่องทางอื่นๆ ด้วยการใช้และโฆษณาแพลตฟอร์มและตลาด หรือแม้แต่การเป็นผู้ดูแลโหนดกลาง

 

Chancer มีแผนในอนาคตที่ยอดเยี่ยม Whitepaper มีโครงร่างของ Roadmap ในอนาคตที่ครอบคลุม รวมถึงแผนการเปลี่ยนเป็น DAO ในอนาคต

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Chancer?

อุตสาหกรรมการเดิมพันมีมูลค่าถึง $60 พันล้านในปี 2022 และคาดการณ์ว่าจะเติบโตต่อไปอีกในอนาคต Chancer มีความแตกต่างโดยมันจะมาปฎิวัติวิธีการเดิมพันแบบเดิมๆ เนื่องจากผู้เล่นจะไม่ต้องแพ้เจ้ามืออีกต่อไป - มันสามารถดึงดูดนักเดิมพันที่เบื่อกับการเจออัตราการเดิมพันที่เอนเอียง ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มบนบล็อกเชน พี่น้อง Kelbie ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน ช่วยให้นักเดิมพันมีความมั่นใจในความโปร่งใส นี่ทำให้ Chancer มีโอกาสที่จะมาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเดิมพัน ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า Chancer จะคว้าส่วนแบ่งจากอุตสาหกรรมมูลค่ามหาศาลนี้มาได้ นี่ทำให้มันเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดของปี 2023

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ CHANCER ได้ที่นี่ <<<

 

3. AltSignals (ASI) - คริปโตที่น่าซื้อที่สุดเพื่อใช้ศักยภาพของ AI

AltSignals คืออะไร?

 AltSignals เป็นโปรเจกต์ใหม่ยอดเยี่ยมที่มีฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่งอยู่ถึง 50,000 คน ที่รอรับสัญญาณการเทรดจากแพลตฟอร์ม รู้จักกันในด้านการเป็นนวัตกรรม และความสำเร็จอย่างสูงจากผลิตภัณฑ์อย่าง AltAlgo™(ให้สัญญาณมาแล้วกว่า 1,500 สัญญาณ โดยมีอัตราความสำเร็จอยู่ที่ 64%) โปรเจกต์ยังผลักดันขีดจำกัดใหม่อย่างต่อเนื่อง และได้เปิดตัวโทเคน ASI เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ActualizeAI จะใช้เทคนิค Machine learning รุ่นใหม่ล่าสุดในการเพิ่มอัตราความสำเร็จให้กับสัญญาณ ใช้ประโยชน์จาก ML ขั้นสูง อย่าง Natural language processing (NLP) และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ AltSignals?

โทเคน ASI ไม่เพียงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้ในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่มันยังจำเป็นต้องใช้เพื่อเข้า ActualizeAI Club สุดพิเศษ ที่พูดถึงสามารถรับรางวัลในช่องทางอื่นๆ เราจึงคาดว่าจะมีความต้องการซื้อโทเคนเพิ่มขึ้นจำนวนมากในอนาคต

 

ไม่บ่อยนักที่นักลงทุนจะได้มีโอกาสเข้าร่วมซื้อโทเคนในโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จแล้วในราคาลดราคาพิเศษอย่างการ Presale ของ ASI เพราะฉะนั้นนักลงทุนที่ชาญฉลาดต้องรีบต้องซื้ออย่างแน่นอน - โดยเฉพาะเมื่อมีการกล่าวถึงศักยภาพเป็นยอดเยี่ยมของมันจากนักวิเคราะห์การตลาดที่ได้ทำการเจาะลึกถึงโปรเจกต์ AltSignals

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ ASI, ได้ที่นี่ <<<

 

4. Metacade (MCADE) – ปฏิวัติโลกของเกม

Metacade คืออะไร?

 Metacade กำลังสร้างพิ้นฐานเพื่อที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมของเกมเมอร์ให้ไม่เหมือนเดิม และจากรายละเอียดล่าสุดที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปใน Whitepaper ก็ได้มีการเปิดเผยว่าทีมได้มีความทะเยอทะยานอย่างมากที่จะสร้างอาร์เคด Play-to-earn(P2E) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับรางวัล โปรเจกต์ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

 

นักวิเคราะห์ต่างตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์ของ Metacade ในส่วนของระบบการให้รางวัลที่ครอบคลุม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มมีความสนใจต่อรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งหมายความว่าไม่ว่า เกมเมอร์จะชอบเล่นคนเดียวหรือต้องการทดสอบความสามารถกับพูดให้เก่งที่สุดในชุมชน Metacade ผู้เล่นก็สามารถต่อสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งของกระดานคะแนน Metacade ก็มีทุกอย่างครอบคลุม นี่ทำให้ project มีตลาดที่เป็นไปได้ (TAM) ขนาดใหญ่ถึง 3 พันล้านเกมเมอร์

 

Metacade ยังถูกออกแบบมาอย่างเป็นนวัตกรรม มีมากกว่าแค่การให้รางวัลจากการเล่นเกม มันยังมีการสร้างแรงจูงใจเพื่อพัฒนาประสบการณ์เล่นของผู้ใช้ด้วยการให้รางวัลกับกิจกรรมเชิงบวกอย่างการใช้อัลฟ่าและเขียนรีวิวเกม

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Metacade?

ยูทิลิตี้โทเคนของ Metacade ก็คือ MCADE มันถือเป็นการทำงานส่วนสำคัญบนแพลตฟอร์ม และยังช่วยให้นักลงทุนได้มีโอกาสได้รับผลจากการเติบโตของจำนวนผู้ใช้แพลตฟอร์มในปี 2023 และปีต่อๆ ไป ส่งผลให้นักลงทุนหลายๆคนคิดว่า MCADE เป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้

 

โปรเจกต์ยังสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งทำให้มันได้ประโยชน์จากความปลอดภัยของเชนแบบ Proof-of-stake เครือข่าย Ethereum ยังมีความน่าเชื่อถือ ช่วยให้ผู้ใช้และผู้พัฒนามีความมั่นใจในเวลาออนไลน์ของเชน

 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ MCADE,ได้ที่นี่ <<<

 

5. Binance Coin - เหรียญที่ได้รับการสนับสนุนจากเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่

Binance Coin คืออะไร?

Binance เป็นเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำที่เป็นผู้ครองตลาด มีจำนวนการทำธุรกรรมมากที่สุดในโลกในด้านของเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน นอกจากนั้นบริษัทยังได้มีการพัฒนาระบบนิเวศของ Binance ซึ่งมีบล็อกเชนของตัวเอง Binance Smart Chain ที่ใช้ BNB เป็นขุมพลัง

 

Binance Smart Chain ได้รับการสนับสนุนจาก Binance เป็นอย่างมาก และถึงแม้รับเชิญนี้จะถูกพิจารณาว่ามีความเป็นศูนย์กลางมากกว่าบล็อกเชนอื่นๆ อีกหลายตัว แต่ด้วยค่าธุรกรรมที่ต่ำ(มันอาจน้อยถึง $0.02 ดอลลาร์ต่อธุรกรรม) รวมถึงมีเวลาบล็อกที่รวดเร็ว นี่ทำให้เชนนี้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับโปรเจกต์ขนาดเล็ก ตั้งแต่เหรียญมีมไปจนถึงเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์

 

โดยมีฟังก์ชันการทำงานที่รองรับ Smart Contract, Binance Smart Chain ได้กลายเป็นตัวเลือกของการเงินกระจายศูนย์, เหรียญมีม และ NFT

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Binance Coin?

ด้วยการทำงานของมันที่สามารถรองรับ Smart Contract, Binance Smart Chain ได้กลายเป็นตัวเลือกของการเงินกระจายศูนย์, เหรียญมีม และ NFT เนื่องจากมันมีค่าแก๊สที่ต่ำ มันจะมีโอกาสสูงที่มันจะกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของอีกหลายๆ โปรเจกต์ในอนาคต

 

Binance อยากให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลได้จากการ Staking สกุลเงินของพวกเขาอย่าง โทเคน BNB และด้วยการมีชุมชนที่ทุ่มเท นี่อาจทำให้เชนนี้มีอนาคตที่สดใสในภายภาคหน้า Binance ได้ช่วยให้อุตสาหกรรมคริปโตเติบโต และมันยังเป็นเส้นทางที่ปลอดภัยและค่าธุรกรรมต่ำในการเข้าตลาดสำหรับผู้พัฒนา นี่ทำให้มันอาจสร้างผมตอบแทนได้ก้อนโตสำหรับนักลงทุนถึงแม้มันจะมีมูลค่าตลาดรวมสูงอยู่แล้ว จึงทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดสำหรับนักลงทุนหัวเก่า

 

6. Ethereum - ผู้สร้าง Smart Contracts

Ethereum คืออะไร?

Ethereum ได้เกิดมาตามหลัง Bitcoin แล้วมันได้มาปฏิวัติอุตสหากรรมคริปโตวงกว้าง ด้วยการสร้าง Smart Contract ให้กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป โปรเจกต์ Ethereum ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Smart Contract เพื่อสร้างประโยชน์การใช้งานที่หลากหลาย - ตั้งแต่เหรียญมีมไปจนถึงการเงินกระจายศูนย์

 

ปัจจุบันบล็อกเชน Ethereum ได้เปลี่ยนมาเป็นโมเดลฉันทามติแบบ Proof-of-stake โดย ETH จะถูกนำมาใช้ตรวจสอบธุรกรรม การเปลี่ยนจาก Proof-of-work ครั้งนั้นเสร็จสิ้นในปี 2022 แล้วมันก็เป็นการสร้างเส้นทางที่จะช่วยลดค่าธรรมเนียมธุรกรรมให้ถูกลงในอนาคต

 

จำนวนแอปพลิเคชันกระจายศูนย์บนบล็อกเชน Ethereum ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม ETH จึงกลายเป็นตัวเลือกคริปโตที่น่าซื้อที่สุดสำหรับปีนี้

 

ทำไมคนถึงควรซื้อ Ethereum?

มูลค่าตลาดของ Ethereum เป็นรองเพียงแค่ Bitcoin และนี่ทำให้หลายๆคนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะแนะนำว่า ETH เป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่สุด เนื่องจากมันมีศักยภาพในการทำผลตอบแทนได้ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับ โปรเจกต์ที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อบล็อกเชน Ethereum ถูกใช้มากขึ้น และหน่วยงานกำกับดูแลให้ไฟเขียวแก่นักลงทุน TradFi ในปีนี้ เราอาจได้เห็นเงินจำนวนมากไหลเข้ามาสู่เครือข่าย Ethereum นี่อาจหมายความว่ามูลค่าตลาดรวมยังสามารถไปได้อีกไกล - ถ้าหากทีมสามารถทำให้ค่าแก๊สมีราคาต่ำได้

 

7. Bitcoin - ตัวเลือกสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุด

Bitcoin คืออะไร?

ตั้งแต่ที่มันถูกสร้างมาในปี 2009 โดยผู้ใช้นามแฝงว่าซาโตชิ นากาโมโตะ Bitcoin ก็ได้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมและเติบโตอย่างมั่นคงในด้านความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

Bitcoin เป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุด และมันใช้บล็อกเชนในการบันทึกและยืนยันธุรกรรม มันสามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องมีคนกลางหรือผู้ดูแลกลาง มันได้ชื่อว่าเป็นระบบการจ่ายเงินแบบ ‘Peer-to-peer’ ธุรกรรมของ Bitcoin จะถูกดำเนินการโดยเครือข่ายโหนดที่จะสื่อสารระหว่างกันเพื่อแชร์บัญชีธุรกรรม และมันเป็นเรื่องง่ายใครๆก็สามารถตั้งโหนดเพื่อช่วยให้เครือข่าย Bitcoin มีความปลอดภัยมากขึ้นได้

 

Bitcoin มี Supply จำกัดอยู่ที่ 21 ล้าน Bitcoin ซึ่งนี่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญของสกุลเงินดิจิทัล และ Supply ที่จำกัดนี่เองได้สร้างความหายากซึ่งได้มาขับเคลื่อนราคาของ Bitcoin ในช่วงปีที่ผ่านมา รวมกับโค้ดที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้อัตราการเกิด Bitcoin ใหม่ที่จะถูกสร้างผ่านการขุดบล็อก และจำนวน Bitcoin ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นได้จากการขุด

 

รวมถึงมันยังเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน Bitcoin ยังเป็นตัวรักษามูลค่า มันถูกเปรียบเทียบเหมือนเป็นทองดิจิทัล และจำนวน Supply ที่มีจำกัดทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันเงินเฟ้อ มันยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆ โปรเจกต์ยังในโลกคริปโต อย่างเช่น Litecoin ที่เป็นเหมือนเงิน สำหรับทองอย่าง Bitcoin

 

ผู้ถือ BTC หลายๆ คนมองว่าวันหนึ่งโปรเจกต์จะมาแทนสกุลเงินทั่วไปโดยสมบูรณ์ หลายๆ คนจึงถือในระยะยาว ไม่ว่าจะถือบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ หรือถือ Private key ของตัวเอง

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Bitcoin?

ในปัจจุบัน Bitcoin มีความผันผวนลดลงแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Bitcoin จะไม่สร้างสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนได้ BTC อ่านมีการเคลื่อนไหวในปีนี้ เนื่องจากการกำกับดูแลเริ่มเข้ามา และมีโอกาสเพิ่มขึ้นที่ US Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติ

 

ในขณะที่นักลงทุนอีกหลายๆ คนสนใจโปรเจกต์ที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นมากกว่า อย่างโปรเจกต์ที่อยู่ในช่วงเสนอขายเหรียญในช่วงเริ่มต้น ถึงแม้การขุด Bitcoin จะเป็นเรื่องยาก มีโอกาสสูงที่ BTC จะยังคงเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุด และเป็นผู้นำตลาดคริปโตต่อไป

 

8. Filecoin - คริปโตเคอร์เรนซีที่ดีที่สุดสำหรับการแชร์ไฟล์กระจายศูนย์

Filecoin คืออะไร?

Filecoin โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีที่ให้บริการเครือข่ายเก็บข้อมูลกระจายศูนย์ ช่วยให้สามารถเก็บไฟล์ได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องมีเซิฟเวอร์กลาง นักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีได้พิจารณาให้ Filecoin เป็นผู้นำคริปโตเคอร์เรนซีโครงสร้างพื้นฐานการเก็บข้อมูลของ Web 3.0 ในตลาด รวมถึงราคา และมูลค่ารวมตลาดในปัจจุบันก็ได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของโปรเจกต์

 

โปรเจกต์ได้นำเสนอแรงจูงใจด้านการเงินให้แก่ผู้ให้บริการเก็บข้อมูลตามกฎ และปัจจุบันโปรเจกต์ก็ดูแลข้อมูลให้ลูกค้าถึง 500 Petabytes

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Filecoin?

Filecoin ถือเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของโทเคนที่อาจเป็นอนาคตสำคัญของตลาดคริปโต การใช้งาน Web 3.0 และอินเทอร์เน็ตกระจายศูนย์ ถ้าโปรเจกต์สามารถแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับขนาด มันก็อาจทำให้ราคาของ FIL เพิ่มมากขึ้นตามการใช้งานเทคโนโลยีของโปรเจกต์

ในขณะที่สินทรัพย์คริปโตหลายๆ ตัวมีประโยชน์การใช้งานเล็กน้อย Filecoin ใช้โทเคน FIL ช่วยให้มันนำหน้าคริปโตอื่นๆ รวมถึงโปรเจกต์ที่มีมูลค่าตลาดสูงกว่าด้วย นี่หมายความว่าการที่ FIL จะทำราคาเพิ่มขึ้น 2-3x ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจาก Web 3.0 ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

9. The Graph - ที่เก็บข้อมูลบล็อกเชนที่ดีที่สุด

The Graph คืออะไร?

โทเคน The Graph ได้วางตัวเองเป็นหนึ่งในสินทรัพย์คริปโตที่สนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานในอนาคตของ Web3 โดยโปรเจกต์มีการใช้โทเคน GRT สร้างระบบเลเยอร์ของบล็อกเชนในการจะทำและดึงข้อมูล การทำงานนี้เป็นส่วนสำคัญของโปรเจกต์ที่ต้องใช้การเก็บข้อมูลบนหลายๆ บล็อกเชน และ The Graph ก็จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพ

 

ประโยชน์การใช้งานของ The Graph จะขยายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อมีความสนใจในด้านข้อมูลบล็อกเชนเติบโตมากขึ้น เช่นการติดตามข้อมูลที่ดินบนเกมบล็อกเชน หรือการวิเคราะห์ระดับสภาพคล่องตลาดบนโปรโตคอลกระจายศูนย์หลายๆ ตัวต่างๆ กัน

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ The Graph?

โครงสร้างพื้นฐานของ Web 3.0 เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของคริปโตน่าซื้อที่สุด และถึงแม้มันมักจะเป็นการลงทุนในระยะยาว แต่มันก็เป็นส่วนประกอบที่ดีของพอร์ตคริปโตที่สมดุล มีโอกาสสูงที่ GRT อาจต้องใช้เวลาหลายปีเพื่อสร้างผลตอบแทน มันมีบทบาทสำคัญในอนาคตของอุตสาหกรรม

 

มีโปรเจกต์เข้าสู่โลก Web3 มากขึ้นเรื่อย ตั้งแต่โปรเจกต์ตรวจดูห่วงโซ่อุปทานไปจนถึงแพลตฟอร์ม Play-to-earn, The Graph จะมีฐานผู้ใช้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้นมันอาจสร้างผลตอบแทนก้อนโตได้ ระดับ 3-4x สำหรับผู้ถือ

 

10. Dogecoin - คริปโตมีมที่น่าลงทุนที่สุด

Dogecoin คืออะไร

Dogecoin เป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความสนุก และเข้าถึงได้ง่ายเป็นตัวเลือกจาก Bitcoin และมันถูกเริ่มมาโดยเป็นแค่เรื่องตลก แต่มันก็ได้สร้างชุมชนที่เป็นหนึ่งในชุมชนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกคริปโต โปรเจกต์มองว่าตัวเองเป็นสกุลเงินที่มีมูลค่า และได้เป็นผู้นำในฐานะหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุด เนื่องจากมันมีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นมานานหลายปี

 

การพัฒนาด้านเทคนิคของโปรเจกต์ได้มีการดำเนินการต่อหลังจากหยุดอย่างยาวนาน และนี่อาจช่วยให้ Dogecoin ได้แผ่ขยายออกไปยังประโยชน์การใช้งานมากขึ้น รวมถึงมีบล็อกเชน Smart contracts ของตัวเอง

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Dogecoin?

มีข่าวลือว่า Dogecoin อาจเปลี่ยนเป็น Proof-of-stake ในอนาคต ซึ่งหมายความว่ามันจะส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมน้อยลง และเป็นส่วนช่วยเร่งราคาของโปรเจกต์

 

เมื่อคุณมองหาโปรเจกต์ตัวแรกสำหรับลงทุน Dogecoin มักจะเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นเนื่องจากมันเข้าถึงได้ง่าย และเมื่อสินทรัพย์คริปโตกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้น เราอาจได้เห็น Dogecoin มีปริมาณการซื้อขายพุ่งขึ้นอีกครั้ง มันจะกลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่มีความผันผวนมาก เหมาะทั้งสำหรับการลงทุนระยะยาว หรือลงทุนสนุกๆ

 

แต่โปรเจกต์คริปโตใหม่ก็มีโอกาสสูงที่ผลตอบแทนจะดีกว่า แต่เชน Dogecoin ที่ใช้คริปโตเคอร์เรนซี DOGE นั้นจะต้องมาถึงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้ามันสามารถปลดล็อค Smart contracts ได้ในอนาคต

 

11. Ripple - คริปโตเคอร์เรนซีการธนาคารที่ดีที่สุด

Ripple คืออะไร?

ผู้ชื่นชอบคริปโตน่าจะรู้จัก Ripple เป็นอย่างดี โปรเจกต์ที่อยู่มายาวนาน เปิดตัวในปี 2012 และใช้แพลตฟอร์ม RippleNet ให้บริการการโอนเงินข้ามพรมแดน ด้วยโทเคน XRP ทำหน้าที่เป็นทั้งสภาพคล่อง และตัวเชื่อมสกุลเงินสดในการทำธุรกรรม

 

Ripple ได้มีคดีความกับ SEC มีหลายปี เกี่ยวกับว่า XRP ถือเป็นสินทรัพย์หรือไม่ และประโยชน์การใช้งานในโลกจริงของโปรเจกต์ก็ถูกหยุดไว้ จนกว่าทุกฝ่ายจะหาข้อยุติได้ เมื่อพิจารณาจากปริมาณธุรกรรมระดับโลกที่ทำการดอนผ่านพรมแดน, การใช้ประโยชน์จาก XRP อย่างเต็มรูปแบบจะช่วยสร้างปริมาณการทำธุรกรรมให้โทเคนได้จำนวนมาก

 

ทำไมคุณควรซื้อ Ripple?

สินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซีหลายๆ ตัวได้ทำราคาเชิงบวกภายในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลลัพธ์ของคดีความกับ SEC แต่แทบไม่มีแพลตฟอร์มบล็อกเชนอื่นๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีเช่นนี้กับการธนาคารอย่าง Ripple team

 

ผลของคดีความกำลังจะออกมาเร็วๆ นี้ ผู้ที่กำลังมองหาคริปโตน่าซื้อตอนนี้อาจเข้ามาซื้อ XRP ที่จะพุ่งขึ้นหากผลลัพธ์ออกมาเชิงบวก แน่นอน เห็นผลลัพธ์ก็อาจไม่ออกมาเป็นผลดีกับ Ripple อย่างที่นักลงทุนต้องการ

 

มูลค่าตลาดที่สูงสำหรับโทเคน XRP ของ Ripple ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับแฟนๆ แต่พวกเขาจะถือระยะยาวหรือเพียงแค่รอผลของคดีความถูกตัดสินนั้นยังเป็นสิ่งที่ต้องรอดูต่อไป

 

12. Uniswap - เว็บไซต์ซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีกระจายศูนย์ที่ดีที่สุด

Uniswap คืออะไร?

Uniswap เป็นเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum และโปรเจกต์ได้มีส่วนร่วมอย่างมากต่อระบบนิเวศของ Ethereum ช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลในช่วงเริ่มต้น ก่อนที่สินทรัพย์จะเข้าซื้อเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระแสหลัก

 

Uniswap ใช้โมเดลผู้ทำตลาดอัตโนมัติ (AMM) นั่นหมายความว่าราคาคู่เทรดจะถูกระบุโดยอัลกอริทึมทางคณิตศาสตร์ที่จะทำการคำนวณจำนวนเงินใน Liquidity pools บนแพลตฟอร์ม

 

Uniswap เป็นแอปพลิเคชันที่มีชื่อเสียงที่สุดที่ถูกสร้างบนเทคโนโลยีบล็อกเชน และโทเคนคริปโตของแพลตฟอร์มอย่าง UNI ก็ได้ประโยชน์สิ่งนี้ - ถึงแม้จะอยู่ในช่วงฤดูหนาวคริปโต

 

ทำไมคุณถึงควรซื้อ Uniswap?

Uniswap เป็นส่วนหลักของระบบนิเวศ Ethereum และบทบาทของมันคือช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรเจกต์ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ไม่ได้อยู่บนเว็บไซต์ขายแลกเปลี่ยน โดยนี่ถือเป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศ Ethereum

 

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีดูจะยังไม่ค่อยแน่นอนสำหรับแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ เนื่องจากจะมีการกำกับดูแลเพิ่มขึ้นในปีนี้ แต่ UNI ก็อาจจะทำราคาเพิ่มขึ้นสูง ถ้ามันยังเป็นผู้นำในด้าน DEX และถ้า Ethereum ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีค่าธรรมเนียมที่ถูกลง

 

สรุป - โปรเจกต์ใดคือคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้?

ในขณะที่หลายๆ โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีอาจทำราคาเพิ่มขึ้น และกำไรก้อนโตสำหรับนักลงทุนในปีนี้ได้ เห็นได้ชัดว่า  Shiba Memu อยู่ในอันดับสูงสุดของคริปโตที่น่าซื้อที่สุดของผู้เชี่ยวชาญตลาดคริปโต โปรเจกต์มีศักยภาพอย่างมาก และโทเคนก็อยู่ในช่วงราคาลดพิเศษที่สามารถพบได้จากการ Presale ยอดนิยมต่างๆ มันเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับนักลงทุนที่มุ่งเน้นการหาคริปโตเคอร์เรนซีที่ดีที่สุดในตลาด เพื่อทำกำไรสูงสุดให้กับพอร์ตคริปโตของคุณในปีนี้

 

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวข้องกับคริปโตคริ

ปโตเคอร์เรนซีคืออะไร?

คริปโตเคอร์เรนซีคือสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้เทคนิคนวัตกรรมเข้ารหัส เพื่อสร้างความปลอดภัย และตรวจสอบธุรกรรม และควบคุมการสร้างคริปโตเคอร์เรนซีใหม่(ซึ่งมักถูกเรียกว่าโทเคนหรือเหรียญ) องค์ประกอบสำคัญของคริปโตเคอร์เรนซีคือความกระจายศูนย์ นั่นหมายความว่ามันจะไม่ถูกควบคุมโดยธนาคารกลาง หรือเจ้าหน้าที่ อย่างรัฐบาล หรือสถาบันการเงินอื่นๆ

 

ในทางกลับกัน คริปโตเคอร์เรนซีใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งใช้ระบบการเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ที่ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย และโปร่งใส ทุกธุรกรรมจะถูกบันทึกลงบล็อกบนบล็อกเชน และถูกตรวจสอบโดยเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ที่มีชื่อว่าโหนด ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อตรวจสอบ และยืนยันธุรกรรม มันมักจะมีการให้ราคาเป็นโทเคนหลักของบล็อกเชน

 

การ Presale คริปโตคืออะไร?

คริปโต Presale คือวิธีการการระดมทุนที่ถูกใช้โดยโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีเพื่อระดมทุนก่อนที่โปรเจกต์จะเปิดตัวสู่สาธารณะ

 

ในการ Presale คริปโต โปรเจกต์จะเสนอโทเคนหรือเหรียญจำนวนหนึ่งให้กับกลุ่มนักลงทุน โดยปกติแล้วจะเป็นนักลงทุนระดับองค์กร หรือผู้มีเงินลงทุนสูง ในราคาลดพิเศษ เป้าหมายของการ Presale หลักๆ แล้วก็คือการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาโปรเจกต์ และมันมีประโยชน์ในการช่วยเริ่มสร้างชุมชนผู้สนับสนุนโปรเจกต์ Presales สามารถสร้างผลตอบแทนก้อนโตให้กับนักลงทุนได้ เนื่องจากโทเคนมีราคาถูก และโปรเจกต์ในช่วงเริ่มต้นยังมีโอกาสเติบโตไปได้อีกมาก ส่งผลให้หลายๆ คนหันมาพิจารณาโปรเจกต์เหล่านี้เป็นตัวเลือกคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด

 

คริปโตโปรเจกต์ใดจะทำราคาพุ่งแรงในปี 2023?

มันเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าคริปโตตัวใดในตลาดจะสามารถสร้างผลตอบแทนได้มากที่สุดในปี 2023 แต่ Shiba Memu ถือเป็นหนึ่งโปรเจกต์ที่ดูจะสามารถทำกำไรก้อนโตกลับมาได้ เนื่องจากโทเคนมีประโยชน์การใช้งานมาก และมีศักยภาพสูง เมื่อเทียบกับโปรเจกต์อื่นๆ ในตลาด การ Presales คริปโตถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน นักลงทุนในช่วงเริ่มต้นสามารถใส่โทเคนของตัวเองไว้ในกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์เพื่อเป็นการลงทุนระยะยาว และรับรางวัลเมื่อโปรเจกต์กลายเป็นที่รู้จักในกระแสหลัก

 

คริปโตน่าซื้อวันนี้สำหรับการถือระยะสั้น?

ในขณะที่ Shiba Memu ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่มีโอกาสทำราคาพุ่งอย่างรุนแรงในปีนี้ เนื่องจากโทเคนมีราคาลดพิเศษ และมีระดับความสนใจสูงตั้งแต่การ Presale เปิดตัว นอกจากนั้น Bitcoin ก็ดูจะเป็นโปรเจกต์ที่จะสามารถทำกำไรกลับมาก้อนโตได้ในปีนี้ เนื่องจากจะเริ่มมีการกำกับดูแล และ TradFi เริ่มก้าวเข้ามา

 

คริปที่น่าซื้อในวันนี้สำหรับถือระยะยาว?

นอกจาก Shiba Memu แล้ว Chancer ก็ดูจะมีศักยภาพมาก ถ้ามันทำเป้าหมายที่จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันสำเร็จ นี่อาจเนื่องมาจากการที่สินค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีลูกค้าเข้าใจงานเพิ่มมากขึ้นเมื่อมันเปิดตัวในปี 2024

 

คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่สุดของปี 2023?

ปัจจัยสำคัญในการหาคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่ของในปีนี้คือการหาโปรเจกต์คริปโตที่มีราคาต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับศักยภาพของโปรเจกต์ การที่โปรเจกต์ให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างบนระบบนิเวศได้ยิ่งเป็นสิ่งที่ดี ช่วยให้มันมีมูลค่าในโลกจริง(และรางวัลในโลกจริง) และส่งเสริมให้สินทรัพย์คริปโตอื่นๆ ในการเพิ่มมูลค่าให้กับโปรเจกต์หลัก

 

มีคริปโตเคอร์เรนซี ETFs (กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน) แล้วหรือยัง?

คริปโตเคอร์เรนซี ETFs เปิดตัวแล้วในบางประเทศ โดยคริปโตเคอร์เรนซี ETF ตัวแรกเปิดในประเทศแคนาดาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เดือน 2021, นอกจากนั้นยังมีอีกหลายๆ ประเทศ รวมถึง ปัจจุบันสหรัฐอเมริหาก็กำลังมีการพิจารณาข้อเสนอคริปโตเคอร์เรนซี ETFs ของตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงพอร์ตคริปโตเคอร์เรนซีที่หลากหลายได้ โดยไม่ต้องถือสินทรัพย์จริงๆ โดยตรง

 

Contact Details

 

SHIBA LIMITED

 

SHIBA LIMITED

 

contact@shibamemu.com

 

Company Website

 

http://shibamemu.com

Tags

CHANCERSHIBAMEMUSHMUSHIBAALTSIGNALSASIMETACADEMCADECRYPTOCRYPTOCURRENCYBTCBITCOINMEMUบิตคอยน์สกุลเงินดิจิทัล